Tập đoàn Nam Long (HOSE: NLG) được vinh danh Nhà phát triển Bất động sản của năm tại Dot Property Vietnam Awards 2023

Tập đoàn Nam Long (HOSE: NLG) vừa được vinh danh ở hai hạng mục:

  • Nhà phát triển Bất động sản của năm (Developer of the year)
  • Nhà phát triển Bất động sản tiên phong về phát triển bền vững của năm (Sustainable Leadership Awards) tại lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2023.

Dot Property Awards là giải thưởng quốc tế danh giá và uy tín bậc nhất ngành xây dựng – bất động sản (BĐS) tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Giải thưởng được tổ chức bởi Tập đoàn Dot Property, một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và tổ chức sự kiện bất động sản.

Tập đoàn Nam Long được vinh danh nhờ những thành tựu xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và phát triển bền vững.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản Việt Nam chịu nhiều tác động tiêu cực của đại dịch COVID-19, Tập đoàn Nam Long vẫn duy trì hoạt động ổn định và đạt được những kết quả tích cực.

Tập đoàn Nam Long đã phát triển và cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm bất động sản đáp ứng nhu cầu thực của người dân, đặc biệt là các sản phẩm nhà ở giá vừa túi tiền.

Trong năm 2023, Tập đoàn Nam Long đã giới thiệu ra thị trường hơn 500 căn hộ EHome Southgate (Long An) giá từ 1 tỷ đồng/căn; 1.602 căn hộ EHomeS tại dự án Nam Long Central Lake (Cần Thơ) giá từ 600 triệu đồng/căn; các sản phẩm condominium Flora tại dự án Akari City, Mizuki Park (TP.HCM) giá từ 3 tỷ đồng/căn…

Bên cạnh đó, Tập đoàn Nam Long cũng chú trọng phát triển bền vững, áp dụng các giải pháp thân thiện với môi trường trong các dự án của mình.

Tập đoàn Nam Long đã được Tổ chức Global Compact Việt Nam trao tặng Giải thưởng Doanh nghiệp bền vững hàng đầu Việt Nam năm 2023.

Với những thành tựu đạt được, Tập đoàn Nam Long đã khẳng định vị thế là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam

Tập đoàn Nam Long là một trong những nhà phát triển bất động sản tiên phong tại Việt Nam. Với chiến lược kinh doanh bền vững, Tập đoàn Nam Long đã và đang góp phần nâng cao chất lượng sống cho người dân Việt Nam.

Nguồn: Nam Long Group (HOSE: NLG)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

090 145 94 45